Tháng 3 lại về… trong không khí vui tươi phấn khởi của tháng thanh niên 2021, cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng đang ra sức thi đua, lao động, học tập, rèn luyện, xung kích tình nguyện, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) và 26 năm thành lập Đoàn Đại học Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 Đoàn Đại học Đà Nẵng vinh danh 30 gương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. (ảnh: LT)

Trải qua chặng đường hơn 26 năm xây dựng và phát triển, nhiều thế hệ đoàn viên, sinh viên Đại học Đà Nẵng đã tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả vào các phong trào hoạt động do Đoàn Thanh niên các cấp phát động, trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, hội nhập quốc tế, thi đua tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…

Tại lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Đại học Đà Nẵng vinh danh 30 gương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những Đoàn viên, sinh viên tiêu biểu, đạt nhiều thành tích trong học tập và tham gia các hoạt động phong trào.

leftcenterrightdel
 Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã trao Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 9 đồng chí và khen thưởng cho 4 tập thể, 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020. (ảnh: LT)

Cũng trong dịp này, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã trao Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 9 đồng chí và khen thưởng cho 4 tập thể, 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020.

Lê Tâm