Chiều ngày 8/3, UBND TP HCM đã ban hành thông báo khẩn về thời gian đi học của học sinh lớp 12 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo đó, trước tình hình diễn biến của dịch Covid-19, UBND TP.HCM quyết định thay đổi thời gian đi học trở lại đối với học sinh lớp 12.

Cụ thể, thành phố quyết định cho học sinh lớp 12 sẽ tiếp tục nghỉ học để phòng tránh lây nhiễm dịch Covid-19 đến hết ngày 15/3.

leftcenterrightdel
 Nhiều nơi học sinh tiếp tục nghỉ học vì Covid-19. (Ảnh minh họa: Internet)
UBND TP HCM giao Sở GD-ĐT hướng dẫn các cơ sở giáo dục thực hiện nhiều hình thức, biện pháp nhằm đảm bảo tiến độ, hiệu quả chương trình năm học.

Như vậy, kế hoạch dự kiến đi học lại của khoảng 73.000 học sinh lớp 12 vào sáng 9/3 sẽ hủy bỏ, tiếp tục nghỉ đến hết 15/3. Và theo thông báo trước học sinh các khối lớp khác sẽ tiếp tục nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Tại Đà Nẵng, sau 1 tuần đi học trở lại từ ngày 2/3, học sinh lớp 12 trên địa bàn TP Đà Nẵng tiếp tục được cho nghỉ học đến 15/3.

Các tỉnh Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Đắc Lắk, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Nội, Bình Định tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến 15/3 ./.

Sơn Tùng - Tuấn Anh