leftcenterrightdel
 Khép lại một năm khó khăn do dịch bện COVID-19, nhưng với Lê Thị Hà (tên thường gọi là Hà Li) lại là một năm đánh dấu sự nỗ lực vươn lên, giành nhiều thành tích trong học tập và nghiên cứu khoa học.
leftcenterrightdel
 Hà Li chia sẻ: Nhìn lại năm 2020, với ảnh hưởng của dịch COVID-19, mình thường xuyên phải học online nên nhiều dự định của sinh viên năm cuối không thực hiện được. Dù vậy, mình cũng gặt hái được thành tích cao trong nghiên cứu khoa học. Đây là thành công nhất trong năm 2020. 
leftcenterrightdel
 Nghiên cứu khoa học không những đã mang đến cho nhóm của mình giải cấp trường mà còn được giải Ba cấp Bộ. Từ thành tích này, nhóm rất vinh dự khi được Viện trưởng VKSND Tối cao tặng bằng khen”.
leftcenterrightdel
 “Được học tập và rèn luyện nghiệp vụ Kiểm sát nên tình yêu với ngành và khát khao vào ngành để cống hiến lớn hơn bao giờ hết. Mình mong muốn có cơ hội được áp dụng tất cả các kiến thức và kỹ năng mà bản thân đã học được vào quá trình công tác tại VKS” - cô bạn bày tỏ.
leftcenterrightdel
 Ngoài học tập, nghiên cứu khoa học, Hà Li còn là một điển hình tích cực tham gia công tác đoàn và phong trào thanh niên.
leftcenterrightdel
 Hà Li trong trang phục sinh viên Đại học Kiểm sát Hà Nội.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tết Tân Sửu vừa qua là một Tết đặc biệt với cô sinh viên này. Do hoàn cảnh dịch bệnh, nên cô có thời gian được quây quần bên gia đình nhiều hơn, chia sẻ những kỷ niệm. cảm xúc, thành quả đạt được trong năm qua. 
leftcenterrightdel
Vừa tốt nghiệp trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Hà Li xếp loại xuất sắc, đứng thứ 2 toàn khóa. 
leftcenterrightdel
 PGS.TS Vũ Thị Hồng Vân - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc.

leftcenterrightdel
 Hà Li chụp ảnh bên bố mẹ.
leftcenterrightdel
Lê Thị Hà (SN 1996) khẳng định tài năng thông qua bảng thành tích học tập đáng nể và các giải thưởng xuất sắc như giải Nhất nghiên cứu khoa học cấp trường; Giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐH Kiểm sát Hà Nội khi tham gia nhóm thư ký soạn thảo cuốn sách “Chỉ dẫn áp dụng Bộ Luật Tố tụng hình sự năm 2015”.
leftcenterrightdel
 Hà Li mong muốn ra trường được công tác trong ngành Kiểm sát, vận dụng kiến thức đã học góp phần bảo vệ Hiến pháp, bảo vệ pháp luật. 
Lưu Ly (Ảnh: NVCC)