Ngay từ những ngày còn ngồi trên giảng đường trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, hot girl Trần Ngọc Thảo (SN 1997) là một trong những sinh viên nổi bật của trường bởi vẻ ngoài xinh đẹp và bảng thành tích học tập xuất sắc.

leftcenterrightdel
 Mới đây, với mong muốn thực hiện bộ ảnh đón Tết, Ngọc Thảo đã diện trên mình tà áo dài rực rỡ, khoe nét trẻ trung.
leftcenterrightdel
 Trong không khí tươi vui rộn ràng của những ngày Xuân với sắc màu đỏ chủ đạo, Thảo hy vọng sẽ mang lại nhiều may mắn cho ngày đầu xuân năm mới.
leftcenterrightdel
  Cô bạn rất thích mặc áo dài ngày Tết vì tôn lên được vẻ đẹp truyền thống.
leftcenterrightdel
 Từng là sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Ngọc Thảo đã luôn giành các giải thưởng lớn trong và ngoài trường. Đặc biệt, cô luôn “ẵm” học bổng, xếp loại giỏi hoặc xuất sắc ở các kỳ học và gần đây nhất là kết quả tốt nghiệp xếp loại xuất sắc toàn khoá: 3.7/4.0.
leftcenterrightdel
 Thảo chia sẻ: Khi đạt được kết quả tốt là thủ khoa tốt nghiệp của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội khóa học 2016 - 2021, mình rất vui và tự hào vì những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian học tập và rèn luyện của mình đã được ghi nhận.
leftcenterrightdel
 Để đạt được những thành tích đáng mừng như vậy, ngoài sự cố gắng của bản thân, mình biết ơn gia đình, thầy cô, bạn bè và những người đã luôn đồng hành, quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ, mục tiêu.
leftcenterrightdel
 “Dù vậy, mình luôn nhắc nhở bản thân mình không được tự mãn, mà những gì đạt được hiện tại chỉ là thành công bước đầu và là động lực để phấn đấu nhiều hơn trên con đường lập thân, lập nghiệp trong tương lai” - Thảo bày tỏ.
leftcenterrightdel
 Ít ai biết, nữ sinh xinh đẹp này có niềm đam mê với các hoạt động nghiên cứu khoa học. Trong những năm học tại trường ĐH Kiểm sát Hà Nội, nữ sinh luôn nỗ lực để vừa học tốt vừa tham gia nghiên cứu khoa học, cũng như các cuộc thi, hoạt động để quảng bá hình ảnh của trường đến với mọi người.
leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 Hiện, hot girl Ngọc Thảo đang trải nghiệm một số công việc để thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, tích lũy thêm kinh nghiệm và kỹ năng để lựa chọn được công việc phù hợp với năng lực của bản thân và gắn bó lâu dài trong tương lai.
leftcenterrightdel
 Khi được hỏi về dự định sau khi ra trường, Thảo vui vẻ nói: “Mong muốn lớn nhất của mình sau khi tốt nghiệp là có thể đóng góp, phục vụ cho sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, trở thành một công dân vừa hồng, vừa chuyên, có ích cho xã hội, xây dựng quê hương mình ngày một giàu đẹp hơn. Mong rằng với sự cố gắng nỗ lực đó, sẽ được sự quan tâm, tạo điều kiện của các bác, các cô chú lãnh đạo ngành Kiểm sát để các thế hệ sinh viên Kiểm sát chúng mình đóng góp trí tuệ và sức trẻ của mình cho sự lớn mạnh của ngành KSND”.



Lưu Ly