Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh có con học tại lớp Panda Trường mầm non Maple Bear, cơ sở Westlake Point, 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội), con chị liên tục khóc, giãy dụa mỗi khi cô vung tay chỉ trỏ, phạt... thậm chí có cháu bị cô nhốt vào tủ quần áo.

Trước sự việc trên, trường mầm non Maple Bear phát đi thông báo và gửi lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo tại cơ sở Maple Bear Westlake Point trong kỷ luật học sinh, do bà Nguyễn Thị Thu Hải, đại diện trường ký.

leftcenterrightdel
Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point.

Nội dung thông báo nêu rõ, Maple Bear Việt Nam xin thông báo và gửi lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo lớp Panda Bears, cơ sở Maple Bear Westlake Point, 24 Quảng Bá trong việc kỷ luật học sinh.

Nhà trường khẳng định hành động trên của cô giáo là hoàn toàn sai trái, không thể chấp nhận, vì nó ảnh hưởng đến tinh thần cháu bé, học sinh và toàn thể các phụ huynh. Không những thế, sự việc trên còn đi ngược lại tinh thần giáo dục của trung tâm.

Nhà trường đã họp và xử lý kỷ luật sa thải cô giáo trên. Đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình học sinh có con bị phạt và tất cả các gia đình học sinh trong lớp.

Cũng theo ông Lê Hồng Vũ, cơ sở 24 Quảng Bá này chưa đáp ứng được quy định về giấy tờ nhà đất nên không đủ điều kiện cấp phép tuyển sinh.

Ông Vũ khẳng định trước sự việc trên xảy ra, Phòng Giáo dục sẽ cương quyết xử lý theo quy định của pháp luật.

"Nắm bắt được sự việc chúng tôi đã xuống làm việc, hiện tại phía Phòng đã chỉ đạo cơ sở này dừng ngay mọi hoạt động giảng dạy, không được hoạt động nữa. Trong tuần này, chúng tôi sẽ tham mưu cho UBND quận thu hồi giấy phép thành lập cơ sở này", ông Vũ thông tin.

MK