Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Diệp (45 tuổi); Nguyễn Thị Mai Huỳnh (41 tuổi) và bé gái Nguyễn Mai Thanh (2 tuổi).

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy.

Người dân còn bàng hoàng sau vụ cháy. Bà Nguyễn Thị Dung (cạnh nhà nạn nhân), người chứng kiến vụ cháy cho biết, “Nghe tiếng truy hô của chủ quán đối diện nói cháy cháy, tôi cùng con cái chạy ra ngoài để ứng cứu. Phát hiện cửa bị khóa bên trong, chúng tôi đã dùng đủ mọi cách phá cửa nhưng không thành.

Vụ cháy khiến nhiều vật dụng trong nhà phát ra tiếng nổ lớn, tiếng 3 người kêu cứu rồi lịm dần…”, bà Dung nói.

Ngoài ra, người dân cho hay, các nạn nhân sống rất hòa đồng, vui vẻ với hàng xóm, láng giềng.

leftcenterrightdel
Đến sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. 

“Công an sau đó có mặt phá cửa xông vào bên trong nhưng 3 người đã tử vong. 3 người trên là con chủ nhà, căn nhà trên được cho người khác thuê mặt bằng bên cạnh để bán, thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người sống bên trong”, anh Phương (sống gần hiện trường) thông tin.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 1h30' cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà trên nên hô hoán. Người dân xông vào dập lửa nhưng bất thành do căn nhà khóa trái cửa.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 7 đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ. Đám cháy sau đó được khống chế.

Tại hiện trường vụ cháy, nhiều xe máy cùng tài sản bên trong căn nhà bị cháy rụi sau vụ hỏa hoạn./.

Nguyễn Lánh