Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 5/6, tại cửa hàng bán thiết bị điện Quang Dũng số nhà 812 đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khiến 4 người trong gia đình tử vong. 

leftcenterrightdel
Vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình tử vong. Ảnh: A.V 

Theo hàng xóm của ngôi nhà 812 Quang Trung, khi vụ cháy xảy ra, hầu hết ở người dân ở đây không hề hay biết. Đến khi có người đi đường thấy cháy trong nhà mới hô hoán thì hàng xóm mới hay. Lúc đó ông vội vàng đưa vợ con ra khỏi nhà và hô hoán đề bà con ứng cứu, nhưng ngọn lửa quá lớn. Người dân gọi điện báo cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đã nhanh chóng dập tắt vụ cháy nhưng do vụ cháy xảy ra giữa đêm và được phát hiện muộn nên hậu quả nặng nề. Ảnh: H.C

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận thông tin vụ cháy và lập tức điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường phá cửa chữa cháy. Mất hơn 2h ngọn lửa mới được dập tắt nhưng ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt vụ cháy. Ảnh: H.C

Vụ cháy khiến 4 người trong ngôi nhà là vợ chồng ông Bùi Phước T. (36 tuổi), bà Bùi Thị Thu Th. (34 tuổi) cùng hai con trai Bùi Phước T. (6 tuổi), Bùi Phước Đ.(3 tuổi) thiệt mạng. Trong đó, bà Bùi Thị Thu Th. đang mang thai ở tháng thứ 6.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Nha