“Hoa dâng mộ liệt sĩ” là hoạt động ý nghĩa được Thành đoàn Hà Tĩnh duy trì tổ chức hàng năm vào tuần lễ đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng. Chương trình năm nay thu hút hơn 100 cán bộ, công chức viên chức, đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động: quét dọn vệ sinh, làm sạch đẹp khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ; dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại kỳ đài tưởng niệm trong khuôn viên nghĩa trang; thay mới hệ thống bình hoa và gắn hoa sen lên 1200 phần mộ các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Núi Nài.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Hà Tĩnh quét dọn vệ sinh, làm sạch đẹp khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ.

 Cũng trong khuôn khổ chương trình, VKSND TP Hà Tĩnh đã trao tặng 3 phần quà cho các gia đình chính sách, đối tượng người có công, thân nhân gia đình liệt sĩ.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Hà Tĩnh đã trao tặng 3 phần quà cho các gia đình chính sách, đối tượng người có công, thân nhân gia đình liệt sĩ.

Chương trình đã góp phần giáo dục cho tuổi trẻ thành phố Hà Tĩnh nói chung và thế hệ trẻ VKSND TP Hà Tĩnh nói riêng về truyền thống quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc. Từ đó không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để trở thành người có ích, góp sức dựng xây quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

 

Thương Huyền