Tại Buôn M’Brê, đồng chí Viện trưởng VKSND thành phố Nguyễn Văn Luyến cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã chia sẻ, thăm hỏi sức khỏe, kết quả học tập, công việc của bà con trong năm vừa qua, đồng thời trao tặng 18 phần quà (trị giá 6,3 triệu đồng) cho 18 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

leftcenterrightdel
  Đoàn công tác VKSND Tp. Buôn Ma Thuột tặng quà 18 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực, góp phần cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Buôn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết đến Xuân về.

leftcenterrightdel
 VKSND TP. Buôn Ma Thuột triển khai thực hiện chương trình “Tự hào non sông Tổ quốc” và trao tặng tranh bản đồ đất nước Việt Nam cho Buôn M'rê.

Cũng nhân dịp này, Chi đoàn VKSND Tp. Buôn Ma Thuột đã triển khai thực hiện chương trình “Tự hào non sông Tổ quốc” và trao tặng tranh bản đồ đất nước Việt Nam cho Buôn M’ Brê, với mục đích giáo dục truyền thống văn hóa và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới của Quốc gia, thể hiện sâu sắc lòng yêu nước, tự hào dân tộc./.

Hải Âu - Anh Vũ