Ngày 15/1/2023 VKSND huyện Điện Biên phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội huyện triển khai chương trình thường niên giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn xã Na Tông, huyện Điện Biên.

Đến với bản Huổi Chanh, xã Na Tông, VKSND huyện Điện Biên phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội huyện trao tặng 2 con bò giống trị giá trên 18 triệu đồng cho 2 hộ nghèo có khả năng chăm sóc, nhân giống; trao tặng 29 chăn bông cho 29 hộ nghèo của bản trị giá 6 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Điện Biên phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội huyện Điện Biên trao tặng 29 chăn bông cho các hộ nghèo của bản Huổi Chanh, xã Na Tông.

Được biết tổng trị giá những phần quà trên là 24 triệu đồng, được trích từ quỹ tiền lương của cán bộ, công chức VKSND huyện và Bảo hiểm xã hội huyện Điện Biên.

Cũng trong ngày 15/1/2023, thông qua sự kết nối của đồng chí Mai Thị Kim Oanh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, VKSND tỉnh Điện Biên, VKSND huyện Điện Biên đã tiếp nhận 660 áo ấm, áo giữ nhiệt; 260 quần thô và 70 khăn len do anh Nguyễn Đức Anh – Doanh nghiệp may mặc tại Sài Gòn tài trợ, trao tặng cho 3 trường học trên địa bàn xã Na Tông và xã Mường Nhà gồm: Trường mầm non số 1 xã Na Tông, trường tiểu học xã Na Tông và trường THCS Mường Nhà.

leftcenterrightdel
 Trao tặng bò giống cho hộ nghèo tại bản Huổi Chanh, xã Na Tông.

Món quà có ý nghĩa này được trao tặng các em học sinh vùng biên giới khó khăn dịp Tết đến Xuân về nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập rèn luyện của các em học sinh.

Từ nhiều năm nay, VKSND huyện Điện Biên là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động xã hội từ thiện, góp sức đồng lòng cùng cấp ủy chính quyền địa phương “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Một số hình ảnh tặng chăn, 660 áo ấm, 260 quần thô và 70 khăn len cho các em học sinh trên địa bàn xã Na Tông:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa - Viện trưởng VKSND huyện Điện Biên tặng bò giống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 


Vi Yến – Hải Anh (VKSND huyện Điện Biên)