Tham dự diễn đàn trực tuyến tại điểm cầu Trường Đại học Kiểm sát, có đồng chí Bùi Thị Hạnh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường, đồng chí Trần Sỹ Dương - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cùng với các đồng chí là Ban chấp hành Đoàn trường và các đồng chí trong Ban Tổ chức - Văn phòng Đoàn trường.

leftcenterrightdel
 Trường đại học Kiểm sát Hà Nội tham dự trực tuyến diễn đàn “Nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên”. Ảnh Khánh Huyền- Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội

Theo đó, Diễn đàn được tổ chức trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh và kết nối với các điểm cầu trực tuyến trên cả nước. Diễn đàn có sự góp mặt của đại biểu các Đoàn trường học trực thuộc Khối các cơ quan Trung ương.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Thị Hạnh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường tham dự Diễn đàn. Ảnh Khánh Huyền

Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy TP HCM nêu lên những vấn đề còn tồn đọng, những khó khăn, vướng mắc thường xảy ra  trong công tác phát triển Đảng trong sinh viên. Vấn đề này, đã thu hút được nhiều kiến nghị cũng như nhận được nhiều ý kiến phát biểu của các đồng chí của nhiều trường đại học.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Sỹ Dương - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội  tham dự tại Diễn đàn. Ảnh Khánh Huyền

Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy TP HCM, “phát triển Đảng viên trong học sinh, sinh viên có ý nghĩa quan trọng góp phần trẻ hóa đội ngũ Đảng viên, bổ sung nguồn lực trí tuệ cho Đảng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền và sức chiến đấu của Đảng. Với chủ trương đúng đắn và biện pháp phù hợp, trong thời gian tới công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên sẽ có nhiều kết quả tốt hơn, khơi dậy khát vọng vươn lên của học sinh, sinh viên, bảo đảm sự kế thừa truyền thống của Đảng”. Ông Hải chia sẻ.

 

Khánh Huyền- Trường ĐHKS Hà Nội, Ngọc Anh