Hội thi có thể giúp tạo ra một sân chơi tương tác, thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên đối với chính sách BHYT. Thông qua hội thi, sinh viên có cơ hội học hỏi, thảo luận và trao đổi thông tin về lợi ích và quyền lợi mà mình có thể hưởng từ chương trình này. Hội thi “Nhanh tay cài đặt VssID” giúp các bạn sinh viên hiểu biết sâu hơn, khi các bạn thấy được giá trị và lợi ích từ việc cài đặt ứng dụng VssID. Từ đó, các bạn sẽ chủ động cài đặt ứng dụng cho bản thân cũng như hướng dẫn người thân cài đặt ứng dụng này, góp phần nâng cao tỷ lệ cài đặt và sử dụng ứng dụng “VssID - BHXH số” trên địa.

leftcenterrightdel
 Hội thi thu hút các bạn sinh viên tham gia.

Sôi nổi của hội thi là một phương pháp sáng tạo và hiệu quả để lan tỏa chính sách an sinh xã hội đến với học sinh sinh viên. Thông qua các sự kiện này, chúng ta không chỉ tạo cơ hội giao lưu, thể hiện sự sáng tạo và thúc đẩy ý thức tham gia mà còn tạo ra những thông điệp tích cực và những biện pháp cụ thể để thực hiện chính sách an sinh xã hội. Sự lan tỏa này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân mà còn góp phần xây dựng một xã hội hòa bình, thịnh vượng và phát triển bền vững.

leftcenterrightdel
 Các bạn sinh viên được tặng thưởng trong hội thi.

Tổ chức hội thi tuyên truyền như vậy, cần có sự hợp tác của nhà trường. Đảm bảo rằng nội dung cuộc thi mang tính thực tế và cung cấp thông tin đầy đủ về VssID,  và BHYT là điều quan trọng để tạo được sự hiểu biết chính xác đến các bạn sinh viên.

Có thể khẳng định, sự ra đời của ứng dụng VssID là một bước đột phá mạnh mẽ trong công tác chuyển đổi số của ngành BHXH Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu cũng như quyền lợi của người tham gia, ứng dụng VssID vẫn đang tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện nhằm mục tiêu đem đến cho người dùng các tính năng thuận tiện, hữu ích nhất.

Xuân Bách