Trưa 15/2,  tại Trường Tiểu học Yên Hoà (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) xảy ra một vụ cháy, xuất phát từ tầng hầm để xe của nhà trường.

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng bảo vệ và giáo viên đã hướng dẫn học sinh thoát nạn, và thông báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận Cầu Giấy.

leftcenterrightdel
 Khói phát ra từ khu vực hầm gửi xe tại Trường Tiểu học Yên Hòa. 

Nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC , Công an TP Hà Nội đã điều động hàng chục chiến sĩ, cùng 3 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt dập lửa.

Nhận định cháy xuất phát từ tầng hầm, lực lượng đã triển khai máy thổi, hút khói, đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

Đến khoảng gần 12h10' giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

leftcenterrightdel
 Thầy, cô và các em học sinh được tổ chức đến khu vực an toàn. 

Thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Trường Tiểu học Yên Hòa xác nhận, khoảng 11h30 ngày 15/2/2023, tại trường Tiểu học Yên Hòa quận Cầu Giấy, đã xảy ra cháy nhỏ ở dưới tầng hầm nhà để xe của trường.

Nhà trường đã kịp thời thông báo cho các lực lượng chức năng. Tổ chức di chuyển các cháu đến khu vực an toàn, đám cháy nhanh chóng được dập tắt.

Lãnh đạo nhà trường thông tin thêm, vụ cháy không có thiệt hại về người và tài sản. Đến 13h30, Nhà trường đã chỉ đạo giáo viên Chủ nhiệm hướng dẫn học sinh trở về lớp, một số phụ huynh khi biết tin đã đến đón con về trước.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vũ Phương