leftcenterrightdel
 

Khoảng 7h hôm nay (17/12), trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một thanh niên ăn mặc bảnh bao, đi xe bán tải đã có hành động xấu xí, khi thẳng tay tát liên tiếp một người phụ nữ ngay tại chợ Nam Hải (phường Nam Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng). 

Theo camera cửa hàng ghi lại, ngay sau khi bị tát, người phụ nữ đã chống trả quyết liệt, những người xung quanh cũng lao tới can ngăn. Tuy nhiên, cả nam thanh niên và người phụ nữ vẫn tiếp tục giằng co, kéo nhau hướng về chiếc xe ô tô. Cùng lúc đó, một người đàn ông khác lao từ trong nhà ra đánh thanh niên đi xe bán tải.

Ngay sau khi clip này được đăng tải trên mạng đã gây ra những phản ứng trái chiều và sự tò mò của các thành viên trên các diễn đàn. Sau khi bị dân mạng vào Facebook cá nhân chỉ trích, Đ.T.H - người đánh phụ nữ bán tôm đã lên tiếng. Theo đó, Đ.T.H đánh người phụ nữ kia vì chửi mẹ anh ta.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Nam Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng  xác nhận nội dung clip trên và cho biết: Vụ việc xảy ra trên địa bàn phường. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Nam Hải đã có mặt kịp thời và mời những người có liên quan về trụ sở công an làm việc nên cũng không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Lý do bước đầu được những người chứng kiến cho biết là do những người có liên quan mâu thuẫn từ trước và họ cũng có quen biết nhau. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an phường Nam Hải điều tra, làm rõ.

Khánh An