leftcenterrightdel
Chiếc xe máy chị Th. để lại hiện trường... 

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định đối tượng dựng lên vụ việc gây xôn xao dư luận trên là Đoàn Thị Th., 37 tuổi ở thôn An Động, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

leftcenterrightdel
 CMND chị Đoàn Thị Th.

Nhằm trốn tránh nợ nần, Th. đã để lại xe máy trên cầu Hồ đồng thời để tạo niềm tin đối với dư luận, Th. đã viết một lá thư tuyệt mệnh gửi cho chồng con với những lời lẽ thống thiết của người biệt ly…cùng số điện thoại của thân nhân nhờ mọi người nhắn gửi.

leftcenterrightdel
Vụ việc đã gây xôn xao dư luận 

Sau đó, Th. bắt xe khách đi Hà Nội rồi quay lại Khu công nghiệp Yên Phong thuê nhà trọ ở.

Th. đã dựng lên vụ nhảy cầu tự tử hoàn hảo, khiến gia đình đau xót, dư luận xã hội hoang mang…Các cơ quan chức năng phải vất vả huy động lực lượng tìm kiếm, gây ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự tại địa bàn.

leftcenterrightdel
 Đoàn Thị Th. tại cơ quan Công an

Trước đó vào ngày 25/8, một số cơ quan truyền thông đăng tải sự việc: Ngày 24/8, một phụ nữ ngoài 30 tuổi điều khiển xe mô tô BKS 99C1 - 163.91 lên đến giữa cầu Hồ (đoạn tiếp giáp với huyện Tiên Du) bất ngờ dừng xe, nhảy thẳng xuống sông Đuống tự tử.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân để sát lan can thành cầu, khi mở cốp ra thì phát hiện bên trong có tờ giấy ghi nội dung: "Hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại..."

Đến thời điểm hiện tại, Th. đã quay về và kể lại toàn bộ quá trình dựng lên vụ nhảy cầu tự tử giả của mình. Nguồn tin khẳng định./.

Xuân Hưng