Thông tin từ UBND thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h tối qua (6/6), tại quán cà phê Khánh Huyền (tổ dân phố 1, thị trấn Tam Đảo). Đây là địa điểm gần Nhà thờ Tam Đảo, nơi có đông du khách đến chơi và ngắm cảnh Tam Đảo về đêm.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Theo báo cáo nhanh, vụ cháy bắt nguồn từ tầng 2 của quán cafe Khánh Huyền do bà Nguyễn Thị Luyến làm chủ. Sau khi nhận được thông tin vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng và người dân đã được huy động để tiến hành khống chế và dập lửa.

Sau hơn 30 phút, khoảng 22h35 cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng thị trấn Tam Đảo cho biết, làm việc với cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thị Luyến (chủ cửa hàng cà phê Khánh Huyền) cho biết, nguyên nhân cháy có thể do chập điện tại tầng 2, sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Hiện, gia đình bà Luyến đã xin ký cam kết về an toàn phòng cháy chữa cháy với cơ sở kinh doanh dịch vụ và xin tự khắc phục hậu quả. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Vương