Theo thông tin ban đầu, ngày 18/2, một số người dân sinh sống tại xã Thanh Thủy (Thanh Liêm, Hà Nam) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam giới nổi trên sông Đáy. Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành công tác trục vớt, khám niệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc 

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phùng Văn Khuyến (SN 1972, quê quán tại xã Hướng Đạo, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc). Anh Khuyến có lấy vợ là người địa phương huyện Thanh Liêm.

Ngày 20/2, trao đổi với PV báo BVPL, đại diện VKSND huyện Thanh Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra xác minh vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, trên tử thi không có tác động của ngoại lực, tài sản trên người của nạn nhân gồm ví tiền, nhẫn vẫn còn nguyên.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nghi do nạn nhân tự tử. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình vợ nạn nhân cũng đã đến nhận thi thể để mang về quê an táng.

PV