leftcenterrightdel
 Nhà hàng xảy ra vụ cháy. Ảnh: VnExpress

Thông tin từ VnExpress cho biết, 15h ngày 21/12, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy thuê nhóm thợ hàn về sửa chữa, nâng cấp nhà hàng Ruby trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, Đồng Nai. Khi họ đang lắp mút trần nhà, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong mắc kẹt, không thoát được.

Khi đó, trong nhà hàng không có khách, chỉ có 7 người gồm nhân viên và thợ sửa. Mọi người xung quanh tìm cách dập lửa và cứu người nhưng bất thành. Lửa cùng khói đen cuồn cuộn bốc lên, đứng từ xa hàng km vẫn nhìn thấy. Ngay sau đó, Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt dập tắt đám cháy, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

leftcenterrightdel
 Cảnh sát PCCC cứu một nạn nhân. Ảnh Người Đồng Nai

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Long Khánh xác nhận đã tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy xảy ra cùng ngày trong tình trạng nguy kịch. 6 người đã không qua khỏi một nạn nhân đang được cấp cứu. "Các nạn nhân tử vong do ngạt khói và bỏng", bác sĩ Huyên nói.

Theo ông Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn do nhóm các công nhân hàn xì.

PV (t/h)