Theo thông tin từ Ban quản lí chung cư Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội), tối ngày 28/5/2019, K. D.W đã dọn toàn bộ tư trang cá nhân và rời khỏi căn hộ đang thuê tại chung cư Imperia Garden. 
 
Trước đó, ông Nguyễn Đình Phi là đại diện cty môi giới cho thuê căn hộ đã  ký thanh lý hợp đồng thuê căn hộ trước thời hạn với K.D.W sau khi người đàn ông này bị cáo buộc có hành vì sàm sỡ với liên tiếp hai người phụ nữ trong thang máy. 
leftcenterrightdel
Người đàn ông Hàn Quốc bị buộc thanh lí hợp đồng thuê nhà trước thời hạn
Qua điều tra ban đầu, tại cơ quan công an, người đàn ông Hàn Quốc thừa nhận do uống rượu trước đó nên có hành vi sàm sỡ 1 phụ nữ và 1 bé gái trong thang máy chung cư Imperia Garden, đồng thời, có nguyện vọng muốn gặp gỡ hai bị hại để xin lỗi, đơn đề nghị xin lỗi của K.D.W. đã gửi cơ quan điều tra.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và đưa ta phán quyết theo quy định của pháp luật. 
leftcenterrightdel
 Đồ đạc cá nhân được đóng gói chuyển đi
Tuy nhiên, ngày 25/5/2019, Ban quản lí chung cư Imperia Garden đã tổ chức cuộc họp giữa đại diện Công an quận Thanh Xuân, Ban quản trị chung cư Imperia Garden, gia đình người bị hại và đại diện cư dân về vụ người đàn ông ngoại quốc có hành vi sàm sỡ 2 cư dân trong thang máy
 
Cũng tại cuộc họp, Ban Quản lý tòa nhà, gia đình bị hại và đại diện tham dự cuộc họp đã đề nghị chủ hộ hủy hợp đồng cho thuê căn hộ đối với K.D.W. 
 
Theo Ban quản lý tòa nhà, trong vòng tối đa 3 ngày kể từ ngày 25/5 chủ căn hộ cho thuê đã cam kết sẽ làm việc với công công ty môi giới cho thuê nhà để huỷ hợp đồng đối với K.D.W.
Hà Nhân