Điểm Trường Nà Lay thuộc Trường Bán trú Sảng Mộc, Võ Nhai là cái nôi đào tạo, nuôi dưỡng các thế hệ học sinh dân tộc thiểu số, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn về đội ngũ quản lý, giáo viên, cơ sở vật chất trang thiết bị cho dạy và học, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của thầy và trò, những năm qua Điểm trường Sảng Mộc đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, góp phần tô thắm thêm cho sự nghiệp “Trồng Người” của Ngành Giáo dục Thái Nguyên.

leftcenterrightdel
 Bà Lò Thị Hoán - Giám đốc BHXH tỉnh Thái Nguyên tặng quà Tết Trung thu cho các cháu tại điểm Trường Nà Lay.

Thay mặt lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên, Giám đốc Lò Thị Hoán bày tỏ niềm vui mừng được tới thăm trường và vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng; chúc các cháu đón Tết Trung thu năm 2023 vui vẻ, mạnh khỏe, an toàn, bổ ích. Mong các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống vẻ vang của thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Lò Thị Hoán cũng gửi gắm niềm tin, mong các cháu vui Tết Trung thu, nhưng không quên nhiệm vụ học tập và luôn nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là thế hệ tiếp bước, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương Thái Nguyên và đất nước ngày càng giàu đẹp.

leftcenterrightdel
 Cô giáo Trần Thị Dậu, Hiệu trưởng Trường bán trú Sảng Mộc, đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường nhận quà Tết Trung thu cho các cháu.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên, Giám đốc Lò Thị Hoán đã trao tặng 36 suất quà Tết Trung thu cho các cháu tại điểm Trường Nà Lay./.

Xuân Bách