Cùng dự Lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và thành phố Bắc Ninh.

leftcenterrightdel
 Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn chỉnh vòng hoa, dâng lên các Anh hùng Liệt sỹ.

Trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả, hàng triệu cán bộ, chiến sĩ và đồng bào cả nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, hạnh phúc của Nhân dân. Trong đó, có hàng vạn người con ưu tú của quê hương Bắc Ninh đã anh dũng chiến đấu trên các chiến trường và mãi không bao giờ trở về.

Với truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn khắc ghi công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ. Cùng với cả nước, thời gian qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân, đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt các chính sách, chăm lo đời sống cho thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh dâng vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.

Dâng vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sỹ”, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính bày tỏ lòng biết ơn, tự hào về các Anh hùng Liệt sỹ đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bắc Ninh nguyện đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng phát triển vững mạnh.

Vũ Phương