Từ 0h ngày 9/6, Đà Nẵng cho phép các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (kể cả quán cà phê, vỉa hè) được mở bán tại chỗ nhưng không được quá 21h.  Theo quy định, người dân được tắm biển trở lại trong khoảng thời gian từ 4h30 đến không quá 7h30 và 16h30 đến không quá 18h30, không phục vụ nước ngọt tắm tráng, nghiêm cấm tập trung đông người vui chơi, chơi thể thao, ăn uống, bán hàng rong... tại bãi biển.

leftcenterrightdel
 Từ sáng sớm ngày 9/6, nhiều người dân TP Đà Nẵng đã đi tắm biển sau khi hoạt động này được phép hoạt động trở lại. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Trước đó, ngày 3/5, UBND TP Đà Nẵng đã có "lệnh" tạm dừng hoạt động tắm biển để phòng chống dịch. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
Theo quy định của UBND TP Đà Nẵng, người dân phải thực hiện khai báo y tế tại các bãi tắm trước khi được phép vào tắm biển. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Nhiều người đeo khẩu trang đi dạo tại các bãi biển. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Cùng với tắm biển, các hàng quán ăn uống của Đà Nẵng cũng được mở cửa phục vụ khách tại chỗ. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (kể cả quán cà phê, vỉa hè) được mở bán tại chỗ nhưng không được quá 21h. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Chủ các hàng quán đeo khẩu trang trong quá trình bán cho khách. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Chủ cơ sở buôn bán phải ký cam kết với chính quyền địa phương thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch. Chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ phải khai báo y tế thường xuyên. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều nhà hàng, cơ sở kinh doanh trên nhiều tuyến phố vẫn còn "cửa đóng then cài". (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Nghiêm cấm hoạt động massage, thẩm mỹ, spa, chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp. Các hoạt động đang tạm dừng vẫn tiếp tục tạm dừng cho đến khi có thông báo mới. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Một số hoạt động thể thao không tiếp xúc trực tiếp như cầu lông, tennis, golf, bóng bàn được hoạt động trở lại. Hoạt động hớt tóc nam, hớt tóc nữ được hoạt động trở lại, với các điều kiện phải tuân thủ quy định 5K. (ảnh: LT)

Lê Tâm