Theo đó, Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho Đại hội bất thường của Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam được tiến hành từ 13h30 ngày 25/01/2022 bằng hình thức trực tiếp, trực tuyến, zalo.

leftcenterrightdel

Hội viên tham dự trực tiếp tại Hội nghị 

Tham dự Hội nghị gồm các ông, bà: ThS. Đỗ Quốc Khánh – Chủ tịch hiệp hội – Chủ tọa; TS. Phan Quốc Việt – Phó Chủ tịch, UVBTV; TS. Nguyễn Văn Thanh – Phó Chủ tịch, UVBTV; KS. Lê Ngọc Tĩnh - Phó Chủ tịch, UVBTV; TS. Trần Văn Tín  - UVBTV; TS. Vũ Thế Khanh; Huỳnh Mỹ Cang; TS. Nguyễn Hồng Thái – Trưởng Ban Pháp chế; Đại tá. Lê Trung Thanh - Trưởng Văn phòng Hiệp hội tại Đà Nẵng.

leftcenterrightdel

Toàn thể hội viên của Hiệp hội hơn 300 người tham gia trực tuyến. 

Ngoài ra còn có các ông: Nguyễn Thế Thiệu – Bí thư Chi bộ; Đinh Xuân Quế - Trưởng Ban Kiểm tra; Trịnh Quốc Lập - Chủ tịch Công đoàn Hiệp hội…cùng toàn thể hội viên của Hiệp hội hơn 300 người tham gia

Hội nghị diễn ra với những nội dung như sau:

Thứ nhất, thông qua Kết luận số 20/KLKT-VLCA về đơn tố cáo, khiếu nại của ông Nguyễn Công Tùng và bà Cao Thị Hiền Trang và việc chấp hành Điều lệ, các quy định pháp luật của các bên có liên quan ngày 19/01/2022 của Ban Kiểm tra.

Thứ hai, thông qua Chương trình Đại hội bất thường của Hiệp hội.

Thông qua quá trình làm việc, Hội nghị đã quyết định các vấn đề sau:

Một là, bác bỏ kết quả tụ tập của một số Ủy viên Ban chấp hành ngày 30/12/2021. Và xóa tên tư cách hội viên khỏi danh sách Hiệp hội đối với 03 hội viên: Đặng Chiểu; Nguyễn Công Tùng và Cao Thị Hiền Trang.

Hai là, giao Ban thường vụ xem xét kỷ luật những thành viên gây rối trong thời gian qua làm ảnh hưởng đến hoạt động, uy tín của Hiệp hội.

Ba là, thông qua các kết luận, quyết định của Ban Thường vụ, Ban kiểm tra thời gian qua là chính xác,

Bốn là, thống nhất tổ chức Đại hội bất thường, sửa đổi điều lệ và các nội dung khác do BTV chuẩn bị.

Năm là, BCH hiện tại còn có nhiều ý kiến trái chiều và chưa thực sự nói lên những tâm tư, nguyện vọng của các Hội viên trong thời gian vừa qua và chưa làm tròn nhiệm vụ là đại diện cho toàn thể hội viên nên cần thiết Đại hội bất thường để mở rộng Ban Chấp hành theo đúng cơ cấu, thành phần.

leftcenterrightdel
 Hội nghị đã làm việc nghiêm túc, liên tục trong hơn 3 giờ đồng hồ, với tinh thần nhất trí cao với 100% Hội viên tham dự biểu quyết tán thành.

Hội nghị đã làm việc nghiêm túc, liên tục trong hơn 3 giờ đồng hồ, với tinh thần nhất trí cao các nội dung đã nêu, đồng thời tiến hành biểu quyết thông qua các nội dung trên, hình thức biểu quyết trực tiếp, trực tuyến thông qua nhóm zalo nội bộ với 100% hội viên tham gia Hội nghị biểu quyết tán thành. Hội nghị kết thúc vào hồi 17h00 ngày 25/01/2022./.

Ngọc Anh