leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 16h10 ngày 14/11/2023, Trung tâm báo cháy 114 Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an thành phố Hải Phòng nhận được tin cháy nhà dân trong ngõ 123 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, Ngô Quyền. Lãnh đạo đơn vị điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực trung tâm nhanh chóng đến hiện trường.

Tại địa chỉ số 10, ngách phụ 29 ngõ 123 đường Lương Khánh Thiện, lực lượng chữa cháy phát hiện lửa cháy từ 2 xe máy, 1 xe đạp điện để tại chân cầu thang của nhà dân thuộc khu tập thể do Công ty TNHH MTV quản lý và kinh doanh nhà quản lý.

Đám cháy sát với một hộ dân liền kề, lửa, khói đang lan sang, trong khi cửa nhà khoá. Nguy hiểm hơn, trên tầng 2 có rất nhiều người dân đang sinh hoạt. Tổ trinh sát khẩn trương tiếp cận tầng 2 ngôi nhà liền kề, hướng dẫn 12 người dân, trong đó có học sinh thoát ra ngoài an toàn, đồng thời nỗ lực dập lửa không để cháy lan, cháy lớn.

Đến 16h35 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực trung tâm và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Ngô Quyền dập tắt đám cháy hoàn toàn. Diện tích đám cháy khoảng 7m2 tại tầng 1, không có thiệt hại về người.

Hiện, Công an quận Ngô Quyền tiếp nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân cháy.

 

Khánh Quyên