Một lãnh đạo UBND xã Ea Rốk (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ điện giật khiến một người đàn ông tử vong.

leftcenterrightdel
 Mưa lớn kéo dài khiến nhiều nhà dân bị ngập sâu trong nước.

Nạn nhân được xác định là anh T.P.D. (SN 1994, trú tại thôn 9, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp).

Theo thông tin ban đầu, trong những ngày qua, tại huyện Ea Súp có mưa lớn trên diện rộng, nhiều khu vực bị ngập lụt cục bộ, trong đó có nhà anh D. Để tránh mưa lũ, anh D. đã đưa vợ con đến một nơi khác còn anh quay về trông nhà.

leftcenterrightdel
 Người nhà lo hậu sự cho anh D.

Đến sáng 1/8, khi vợ và con anh D. đi tránh lụt quay về thì phát hiện anh D. nằm bất động trong nhà. Lúc này, vợ anh D. hô hoán mọi người đến kiểm tra thì xác định nạn nhân đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu có thể là do nước lũ làm chập điện giật khiến anh D. thiệt mạng.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, các ban ngành, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một phần kinh phí lo hậu sự cho nạn nhân.

leftcenterrightdel
 Tuyến đường giao thông (đoạn qua thôn 16, xã Ea Rốk) đứt làm đôi gây chia cắt.

Cũng theo thông tin từ UBND xã Ea Rốk, mưa lớn kéo dài nhiều ngày khiến nhiều khu vực trên địa bàn xã bị ngập. Đáng chú ý, tuyến đường giao thông (đoạn qua thôn 16, xã Ea Rốk) bị ngập sâu, đứt làm đôi gây chia cắt.

Bên cạnh đó, có 48 nhà dân trên địa bàn xã bị ngập lụt. Đối với những hộ nằm trong khu vực nguy hiểm, chính quyền xã đã cho sơ tán, kể cả những hộ dân đi rẫy cũng được gọi về để đảm bảo an toàn tính mạng.

Ngoài ra, có gần 1.000 ha cây trồng (lúa, hoa màu…) đang bị chìm dưới nước. Nhiều đoạn kênh mương, đường giao thông… bị cuốn trôi, hư hỏng nặng./.

Nguyễn Chính