Ngày 28/8, đại diện UBND huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) cho biết đã đến thăm, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong khi cứu người bị rơi xuống giếng 15 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Chị Thảo được cấp cứu tại bệnh viện. 

Ba nạn nhân tử vong gồm: Huỳnh Hoàng Như (49 tuổi); Vũ Hoàng Sơn (39 tuổi); Trần Ngọc Ẩn (59 tuổi), cùng ngụ xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh).

Trước đó, chiều tối 26/8, chị Trần Thị Nguyệt Thảo (ngụ ấp 7, xã Lộc Hưng) đi ra giếng của gia đình múc nước thì bị trượt chân ngã xuống giếng. Nghe tiếng kêu cứu, anh Như, hàng xóm chạy qua lấy can nhựa ném xuống để cho chị vịn vào. Tuy nhiên, do ném nhầm can xăng mua về để phát cỏ, can bị bung nắp làm xăng tràn ra giếng. Lúc này anh Vũ Hoàng Sơn (chồng chị Thảo) nghe tiếng kêu cứu vội leo xuống giếng để cứu chị lên nhưng không được.

Anh Như thấy vậy cũng kêu người tới giúp và xuống giếng để cứu anh Sơn, chị Thảo. Anh Trần Ngọc Ẩn ở cách đó vài trăm mét nghe kêu cứu chạy lại và cũng xuống giếng để cứu người.

Lúc này rất đông người dân gần đó đã đến ứng cứu và đưa được chị T. lên mặt đất đầu tiên. Sau đó, tiếp tục đưa ba người đàn ông lên nhưng cả ba đã bị bất tỉnh.

Cả bốn người được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng ba người đàn ông đã tử vong tại bệnh viện. Một số người dân cho biết có thể do xăng tràn ra ngoài nên các nạn nhân bị ngạt khí xăng. Chị Thảo sau khi cấp cứu đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để tiếp tục điều trị../.

Tuấn Anh