Chiều ngày 2/9, một vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại đoạn sông Vệ qua thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

leftcenterrightdel
Nơi xảy ra sự việc đáng tiếc. Ảnh: CTV 

Theo đó, khoảng 14h ngày 2/9, 4 người trong gia đình gồm bà Trương Thị Đ. (56 tuổi), Nguyễn Thị M. (33 tuổi), Trương Thanh T. (14 tuổi) và Trương Công C. (10 tuổi; cùng ngụ khối phố Vạn Mỹ, thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) ra sông cào don ((một loại giáp xác giống con hến).

Trong lúc cào, không may có người bị sẩy chân xuống hố sâu rồi cùng xoay xở cứu nhau. Tuy nhiên, cả 4 người đã không thoát ra được. Một số người dân ở gần đó phát hiện sự việc và chạy ra vớt và đưa đi cấp cứu nhưng 3 trong số 4 người đã tử vong sau đó, gồm: 2 mẹ con chị M. và cháu Trương Dương Tr. Riêng bà Điệp thì được cứu sống.

Theo chính quyền địa phương, những người gặp nạn gia đình đều thuộc diện khó khăn, nhiều năm qua, họ làm nghề cào don. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng gia đình tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

X.N