Rồi một ngày kia, em đã làm chuyện dại dột với K chị ạ. Đó là một sai lầm, em biết vậy. Nhưng sai lầm hơn khi em đã cho K chụp hình em và lưu lại. Không có việc làm nào tệ hại hơn, em đã vô tình biến mình thành con mồi của K.

 

Chị Minh Nguyệt kính mến!

Em yêu K, mối tình đầu của em rất thật lòng. Tình yêu em dành cho K rất trong sáng và chân thật.

K đã lưu giữ những tấm hình "nóng" ấy để giữ chân em và sẵn sàng bắt em phải trả giá nếu em có ý định rời bỏ K. Nếu K chỉ làm như thế, em vẫn còn tin rằng đó là tình yêu ích kỉ mà K dành cho em. Cho đến một ngày em phát hiện ra K không yêu em như em nghĩ. K cần tiền của em và muốn em cung phụng đủ thứ. Sống chung với K em đối mặt với đủ thứ, lo tiền thuê nhà, sinh hoạt, tiền cho K ăn tiêu, ban đầu vì quá yêu K nên em chấp nhận mọi thứ.

Em đã khuyên bảo K rất nhiều nhưng K không chịu nghe lời em chị ạ. Khi em dọa sẽ chia tay với K, thì K thể hiện rõ bản chất của mình. K đã cẩn thận sao chép những bức ảnh đó và đưa vào email để lưu giữ. Em cũng không biết K còn những biện pháp lưu giữ hình ảnh nào nữa? Nhưng em nghĩ, K đang cố tình biến em thành "nô lệ vật chất" cho anh ấy. Em bây giờ há miệng mắc quai vì đã trót bước chân vào đó.

Mong chị cho em một lời khuyên để em có đủ tự tin bước qua tình yêu vụ lợi này.


Em gái: Nguyễn Thị Hồng Hà
(Hà Nam)

yue
Ảnh minh họa.

 


Hồng Hà thân mến!

 

Yêu phải gã “tống tình” là một bi kịch về tình cảm đối với những cô gái nhẹ dạ và không may mắn. Nhưng không phải vì thế mà cam chịu em ạ. Em hãy nhờ pháp luật can thiệp và bảo vệ em trước khi sự việc đi quá xa. Em còn trẻ và còn một tương lai khá dài ở phía trước. Em hãy tâm sự với người thân và nhờ họ giúp em bảo vệ bản thân.

Em không phải là trường hợp riêng biệt, vì cũng có khá nhiều cô gái rơi vào bi kịch như em từng mắc phải. Hãy tự tin lên em nhé.

Thân mến!


Minh Nguyệt
PLXH