Diễn ra vào hai ngày 13 và 14/7/2024, Fun Wheels Festival là lễ hội Xe thường niên đầu tiên của Việt Nam được tổ chức bởi UBND TP Hạ Long, cộng đồng Otofun và Công ty OTV Truyền thông. Đây được xem là sân chơi mới cho những tín đồ đam mê ô tô và xe máy trên toàn quốc. Ở lần tổ chức đầu tiên, sự kiện chọn điểm đến là khu vực quảng trường thành phố biển Hạ Long.

Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được hòa mình vào chuỗi hoạt động như caravan xe từ Hà Nội đến Hạ Long, trưng bày xe, trình diễn kỹ năng lái xe, hướng dẫn lái xe an toàn, thi đấu đua xe thể thao chuyên nghiệp…

leftcenterrightdel
 Dàn xe của VinFast, đặc biệt là VF Wild được cho là điểm nhấn của Lễ hội Xe Fun Wheels.

Cũng tại Fun Wheels Festival, một trong những điểm nhấn được chờ đợi là sự xuất hiện của VinFast VF Wild – mẫu xe bán tải ý tưởng đã “làm mưa làm gió” tại các triển lãm ô tô quốc tế. VinFast cũng mang đầy đủ cả dàn SUV điện gồm VF 5 Plus, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 đến sự kiện để khách hàng trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của xe điện thông qua các bài đánh lái slalom và lái thử trên đường đô thị.

VinFast hứa hẹn cũng sẽ gây ấn tượng với khán giả với màn trình diễn của VF 7 trên đường đua Gymkhana – một trong những sự kiện đặc biệt được tổ chức trong 2 ngày diễn ra Fun Wheels Festival.

Đường đua Gymkhana luôn là bài test xe yêu thích của các tay lái, bởi nó không chỉ thể hiện được trình độ của người lái mà còn được coi là nơi kiểm tra chất lượng xe tốt nhất. Đặc biệt đây vốn được coi là sân chơi riêng các mẫu xe sedan chạy xăng, nhưng với khả năng tăng tốc dính ghế cùng hệ thống treo đa điểm có kết cấu gọn gàng, linh hoạt, mẫu C-SUV của VinFast hứa hẹn sẽ mang đến những bùng nổ đầy bất ngờ cho người xem khi tham dự Fun Wheels Festival.

leftcenterrightdel
 Màn trình diễn của VF 7 trên đường đua Gymkhana hứa hẹn đầy sự phấn khích.

Trước khi góp mặt tại Hạ Long, VF 7 đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng tại sự kiện lái thử được VinFast tổ chức tại trường đua Đại Nam cuối tháng 6 vừa qua. Nhiều vị khách đã không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối khi thử cảm giác ‘dính chặt’ vào ghế khi tăng tốc và “không hề chao đảo dù vào cua gắt” trên chiếc VF 7.

Theo đánh giá, tại sự kiện tổ chức cuối tuần này tại Hạ Long, VF 7 cùng dàn xe điện nổi bật của VinFast sẽ thêm một lần mang tới nhiều cảm xúc đặc biệt cho hàng nghìn lượt khách tham quan.

PV