Thủ tục hợp tác với Vinataxi rất đơn giản, nhanh chóng, các bác tài hãy gia nhập ngay hôm nay để có thu nhập ổn định, doanh thu bình quân hàng tháng lên đến 45-50 triệu đồng/tháng.

leftcenterrightdel
 Vinataxi là thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng trong 31 năm qua.

Với hình thức xe hợp tác dịch vụ, các bác tài sở hữu mọi dòng xe 4-7 chỗ đều có thể tham gia hợp tác. Phí hàng ngày giảm chỉ còn 200.000 đồng/ngày; nếu chọn hình thức đóng hàng tháng, phí chỉ còn từ 4.500.000 đồng/tháng. Đặc biệt, xe tham gia hợp tác dịch vụ sẽ được giảm 10-40% khi sửa chữa, bảo dưỡng xe tại xưởng Vinataxi.

Với tài xế tham gia lái xe khoán theo chế độ 1 tài xế/xe, sau khi hoàn thành hợp đồng 12 tháng, tài xế sẽ được thưởng khuyến khích 11 triệu đồng/năm. Trong 24 ngày cuối cùng của hợp đồng, tài xế xe khoán sẽ được miễn phí hàng ngày, chỉ phải đóng phí tiếp thị. Ngoài ra, tài xế còn được thưởng và áp dụng các ưu đãi khác theo quy định công ty, ưu đãi mua xe trả góp với mức lãi suất cố định thấp hơn so với ngân hàng. 

Từ đầu năm đến nay, Vinataxi liên tục nhập về các dòng xe đời mới của hãng Toyota như Innova, Vios, Avanza có nội thất rộng rãi, tiện nghi, khả năng di chuyển linh hoạt, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu để hành khách và tài xế có trải nghiệm tốt nhất trong từng chuyến đi. Tất cả các xe của Vinataxi được trang bị hệ thống bộ đàm chuyên nghiệp và máy POS hỗ trợ các hình thức thanh toán không tiền mặt hiện đại.

Vinataxi là thương hiệu quen thuộc trên thị trường, đã hoạt động 31 năm và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với lượng khách dồi dào qua tổng đài (028) 38 111 111, các ứng dụng đặt xe, các điểm xếp tài phủ khắp TP HCM tại sân Bay, các bệnh viện lớn, trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu dân cư cao cấp... sẽ giúp tài xế tham gia hợp tác với Vinataxi có thu nhập ổn định, đạt doanh thu trung bình 45-50 triệu đồng/tháng. 

Hương Trà