Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà, đồng thời góp phần đưa các sản phẩm đặc sản ra thị trường nước ngoài. Mới đây, Formosa Hà Tĩnh đã phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá các đặc sản nông sản Hà Tĩnh.

leftcenterrightdel
 Sau nhiều lần tổ chức triển lãm thành công, Formosa Hà Tĩnh đã tiếp tục tổ chức sự kiện trên nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, đặc sản nông sản Hà Tĩnh đến với thị trường Đài Loan
Sau 2 lần triển lãm, các sản phẩm đặc sản đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cán bộ, công nhân viên chính vì vậy công ty FHS đã tiếp tục chương trình.

Đặc biệt, tại triển lãm, sản phẩm cá mờm rim lạc do HTX sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến sản xuất đã được các khách hàng người tiêu dùng Đài Loan rất ưa chuộng.

Giám đốc HTX bà Đậu Thị Hoài phấn khởi: “Mặc dù HTX sản xuất những sản phẩm quê hương, đảm bảo chất lượng nhưng chưa thể tạo được chỗ đứng trên thị trường. Sau khi được trưng bày tại công ty Formosa Hà Tĩnh, sản phẩm của chúng tôi đã tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhờ đó công việc kinh doanh thuận lợi hơn, doanh thu của HTX cũng tăng lên đáng kể”.

Trong triển lãm trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh, ngoài những sản phẩm của HTX Hoài Yến, còn có hơn 100 sản phẩm đặc sản đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Các sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh được tiếp cận và giới thiệu đến hơn 6.000 công nhân, nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài ủng hộ, kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa tầm quốc tế.

leftcenterrightdel

Các sản phẩm sản xuất trưng bày đã được các khách hàng người tiêu dùng Đài Loan rất ưa chuộng 

Là một người ngoại quốc khi tham quan thực tế các gian hàng được sản phẩm đặc sản, nông sản được trưng bày tại công ty Formosa Hà Tĩnh, anh H- nhân viên công ty FHS chia sẻ: Tôi rất thích thú với các sản phẩm trưng bày tại triển lãm bởi đó là những sản phẩm do chính người dân Hà Tĩnh sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tôi cũng đã mua để làm quà cho gia đình của mình ở Đài Loan và rất yên tâm với các sản phẩm này”.

Được biết, hầu hết các sản phẩm này là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

“Cu đơ, cá bờm, nhung hươu… là sản phẩm của những làng nghề truyền thống nổi tiếng Hà Tĩnh nay được chắp cánh các sản phẩm sản phẩm đặc sản, nông sản sẽ không chỉ là sản phẩm vật chất đơn thuần mà còn là "sứ giả" văn hóa kết nối tỉnh nhà với bạn bè trên khắp mọi miền đất nước, được mua và sử dụng những sản phẩm này tôi thật sự rất từ hào” - nhân viên BP công vụ công ty FHS chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Chương trình là sự nỗ lực của công ty Formosa góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh khôi phục sản xuất thời kỳ hậu COVID-19
Việc quảng bá các sản phẩm nông sản Hà Tĩnh tại công ty không chỉ đưa các sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng trong nước mà còn tiếp cận được những người bạn nước ngoài, lan tỏa các sản phẩm thiết thực của tỉnh nhà. Đây cũng là nỗ lực của công ty Formosa Hà Tĩnh giúp đỡ tỉnh Hà Tĩnh trong việc đặc sản và nông sản, góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh khôi phục sản xuất thời kỳ hậu COVID-19.

Thời gian tới, công ty Formosa Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các hoạt động triển lãm để quảng bá những sản phẩm nông sản Hà Tĩnh đến với các bạn công nhân viên công ty.

Đặng Thuỳ