Vào tháng 8/2013, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có thêm cơ hội tiếp cận khách hàng, mang sản phẩm đến gần người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.

 

Năm nay, chương trình thường niên “Tháng bán hàng khuyến mãi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VII - 2013” sẽ diễn ra tại các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở hoạt động trong lĩnh vực thương mại, văn hoá, du lịch, dịch vụ tổng hợp, và được quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông tin cổ động trực quan.

 

Theo đó, các doanh nghiệp có thêm cơ hội thúc đẩy lưu thông hàng hoá, kích cầu sản xuất tiêu dùng, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” một cách đồng nhất về không gian, thời gian, và mang lại lợi ích thiết thực cho mình.


Tại đây, ngoài các sản phẩm được bán cho người tiêu dùng với giá khuyến mãi, doanh nghiệp còn có cơ hội tham gia các hoạt động: Hội chợ Công nghiệp Thương mại Huế 2013; các Phiên chợ bán hàng khuyến mãi tại thị xã/các huyện; các hội thảo, tập huấn nhằm thúc đẩy tiêu dùng, lưu thông hàng hóa, phát triển thị trường nội địa và cung cấp những kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh; tăng cường liên kết, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác; nâng cao trách nhiệm của người cung cấp sản phẩm, hàng hoá dịch vụ.


Đặc biệt, chương trình không hạn chế số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia, chỉ cần gửi bản đăng ký về Sở Công thương sẽ được Ban tổ chức tổng hợp đăng tin quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng của trung ương và địa phương.

 

Duy Thảo

.