Trong khuôn khổ Hội nghị Thường niên của Tổ chức thẻ Mastercard dành cho các ngân hàng thành viên và tổ chức thành viên tại Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 7/2022, Mastercard đã vinh danh các ngân hàng có thành tích xuất sắc nhất năm 2021. Tại buổi lễ, Ngân hàng SHB vinh dự là Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giao dịch thẻ thanh toán online tốt nhất năm 2021 của Mastercard Việt Nam. SHB được Mastercard đánh giá cao với những chỉ số tăng trưởng vượt trội trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ mà Ngân hàng liên tiếp đạt được trong những năm vừa qua. Năm 2021, tốc độ tăng trưởng chi tiêu online của thẻ SHB Mastercard là 368% so với năm 2020.

leftcenterrightdel
 

Từ năm 2011, SHB đã là thành viên chính thức của Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard. Ngân hàng đã triển khai phát hành đa dạng dòng thẻ Mastercard được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu riêng của mối nhóm khách hàng. Mỗi sản phẩm thẻ Mastercard của SHB đều được tích hợp những giá trị khác biệt, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng, đáp ứng không chỉ nhu cầu về một chiếc thẻ ngân hàng mà còn vượt trên kỳ vọng của khách hàng.

Chiều lòng khách hàng yêu thể thao, bóng đá, SHB đã phát hành độc quyền dòng sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Mastercard SHB - Barcelona với hình ảnh các siêu sao bóng đá trên thẻ và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với khách hàng đam mê mua sắm, SHB cung cấp dòng thẻ Mastercard Cashback với tính năng hoàn tiền vượt trội đến 7,2 triệu đồng/năm. Đa dạng sản phẩm dành cho khách hàng có nhu cầu tín dụng khác nhau, SHB cung cấp sản phẩm thẻ Mastercard Gold/Classic với nhiều ưu đãi… Suốt 11 năm qua, các sản phẩm thẻ Mastercard SHB đã nhận được sự tin dùng và yêu thích của đông đảo khách hàng, không ngừng tăng trưởng ấn tượng và tiến tới vị thế số 1 thị trường.

Tối đa lợi ích cho khách hàng, SHB dành cho chủ thẻ SHB Mastercard nhiều ưu đãi: Trả góp lãi suất 0%, mua trước trả sau với tối đa 45 ngày miễn lãi; Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; Lãi suất cạnh trạnh trên thị trường… Đồng thời, SHB tích cực hợp tác với các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Grab, Be và các trang website chấp nhận thanh toán online mua vé máy bay, tour du lịch,… để mang tới cho khách hàng vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Đăc biệt, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay thẻ SHB Mastercard quyền năng chỉ với thu nhập chỉ từ 5 triệu đồng/tháng.

leftcenterrightdel
 

Ông Lê Thành Trung – Giám đốc Trung tâm Thẻ SHB chia sẻ: “Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đặc biệt chú trọng những sản phẩm thanh toán không tiền mặt, góp phần thúc đẩy thói quen giao dịch mới của khách hàng. Cùng với đó, SHB sẽ liên tục mang đến những chương trình khuyến mãi với quà tặng và mức hoàn tiền hấp dẫn, mang tới cho khách hàng tối đa giá trị lợi ích.”

Cũng trong Hội nghị, Công ty tài chính SHB Finance được Mastercard cấp chứng nhận thành viên chính thức (Principal member) từ tháng 7/2022, đánh dấu bước tiến mới trên hành trình phát triển của SHB Finance.

Giải thưởng ý nghĩa này sẽ là động lực để Ngân hàng SHB cống hiến nhiều hơn nữa cho sự lớn mạnh của nền công nghiệp thẻ của thị trường Việt Nam nói riêng và cho mục tiêu thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt nói chung.

PV