(BVPL) - Hưởng ứng và hành động bảo vệ trái đất, toàn bộ cửa hàng các siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Lotte Mart hành động giờ trái đất” từ ngày 16/3 - 28/3/2015 với mục đích nhằm góp phần cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.

 


Lotte Mart khuyến khích khách hàng và toàn thể nhân viên thu gom pin cũ bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng trong giờ cao điểm. Đặc biệt từ 9-11h ngày 28/3 những khách hàng đóng góp pin nhiều (từ 10-20 pin) sẽ được Lotte Mart trao tặng 1 túi môi trường phục vụ việc mua sắm và mục đích xách, đựng đồ, hàng hóa.

Ông Yoon Byung Soo Giám đốc hành chánh Lotte Mart Việt Nam cho biết: “Chương trình là một động thái thúc đẩy tinh thần tiết kiệm và bảo vệ môi trường cho toàn thể khách hàng và cả nhân viên siêu thị Lotte Mart… Toàn bộ pin thu gom được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định một cách an toàn. Thông qua các phương tiện truyền thông, mạng nội bộ, mạng xã hội như Zalo, Facebook, Line tôi khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi môi trường thay túi chất liệu ni lông. Túi môi trường, một phát minh hữu ích và rất tích cực cho môi trường sống sẽ làm quà tặng cho mọi người có tinh thần đóng góp tốt trong chiến dịch “Lotte Mart hành động giờ trái đất” lần này”.

Trong ngày 28/3, hệ thống siêu thị Lotte Mart thực hiện tắt các thiết bị chiếu sáng không cần thiết bên ngoài siêu thị thời điểm 20h30-21h30. Đây cũng là một hành động hưởng ứng Giờ trái đất 2015 do Bộ Công thương chủ trì thực hiện mà Lotte Mart hướng đến vì một trái đất xanh sạch và trong lành.
 

Thu Thủy
.