Sau tết Nguyên đán, bạn đang trong tình trạng “cháy túi” nhưng các nhãn hàng lại đua nhau tung ra các sản phẩm mới hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ khiến bạn không thể làm ngơ. Tuy nhiên, giá tiền của các sản phẩm Hi-tech trên thị trường hiện nay lại khá “mắc mỏ” như Galaxy S9/S9+, bộ đôi “siêu phẩm” vừa được ông trùm công nghệ Samsung cho ra mắt cuối tháng 2 vừa qua. Hãy để Maritime Bank “hô biến” những “lăn tăn” trong lòng bạn bởi Ngân hàng đã ký kết hợp tác cùng FPT, áp dụng giảm ngay 4%, tới 600.000 VNĐ trên hóa đơn cho những khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank Mastercard khi mua hàng trả góp tại FPT Shop trong thời gian này. Hơn nữa, bạn sẽ được trả góp với mức phí 0% và không phải trả trước nên không cần lo lắng về lãi suất kèm chi phí.

leftcenterrightdel

Đây là chương trình trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng mà Maritime Bank dành tặng cho khách hàng và người thân với mục tiêu “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương".Thông qua thế giới ưu đãi JOY/JOY+, Maritime Bank mong muốn có thể mang đến cho khách hàng và người thân những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm ấn tượng khi trở thành khách hàng của Ngân hàng. Chương trình còn cho phép bạn có thể áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác nhau tại cửa hàng nên bạn có thể tha hồ mua sắm tự thưởng cho chính bản thân mình.

Vừa có thể khẳng định bản thân, bắt kịp công nghệ, vừa được hưởng ưu đãi kèm trả góp với lãi suất 0% chính là cơ hội mà Maritime Bank mang đến cho các khách hàng của mình trong tháng 3 này khi mua sắm trả góp tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.239445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MSB_FPTShop_Tragop

PV