Đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng theo cam kết

Chủ đầu tư dự án khu căn hộ Opal Boulevard đang dốc toàn lực để kịp bàn giao những căn hộ đầu tiên từ quý 2/2021. Đồng thời, các tiện ích, cảnh quan cũng đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện để sẵn sàng chào đón cư dân tương lai.

Được biết, dự án được khởi công xây dựng từ tháng 8/2019. Đến cuối tháng 7/2020, dự án đã chính thức được cất nóc, vượt tiến độ 6 tháng so với kế hoạch đề ra. Dự kiến, Opal Boulevard sẽ mang về không dưới 500 tỷ đồng cho doanh thu năm 2021 của Tập đoàn Đất Xanh.

leftcenterrightdel
 Opal Boulevard chuẩn bị bàn giao và đưa vào vận hành những căn hộ đầu tiên từ đầu quý 2/2021
Opal Boulevard là dự án khu căn hộ trong chuỗi căn hộ Opal do Tập đoàn Đất Xanh phát triển. Dự án gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa tháp cao 36 tầng với 1.463 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 68-109m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay.

Không chỉ chú trọng về tiến độ thi công, dự án còn mang lại một không gian sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu gồm: hồ bơi, sân vườn trên cao, phòng tập gym và yoga, khu leo núi trẻ em, khu giải trí, vườn đọc sách…

Nằm ngay trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard có kết nối nhanh chóng đến các tiện ích thuộc TP. Thủ Đức như TTTM Vincom Thủ Đức, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Khu du lịch Suối Tiên, chợ Thủ Đức, Bến xe Miền Đông, làng Đại học Quốc gia TP HCM… cũng như các tuyến giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, ga Metro số 1…

leftcenterrightdel

Chủ đầu tư đang hoàn thiện mặt ngoài dự án lẫn nội thất của từng căn hộ Opal Boulevard 

Theo đánh giá của các nhà đầu tư, dự án có tiềm năng tăng giá cao, nhờ kết nối giao thông thuận tiện, lại có tiến độ thi công vượt trội và pháp lý hoàn thiện. Giá căn hộ Opal Boulevard sẽ còn tiếp tục “nóng” theo tiến độ hoàn thiện công trình. Đặc biệt, việc thành lập TP. Thủ Đức càng làm gia tăng sức hấp dẫn khu căn hộ này trong mắt giới đầu tư địa ốc nhờ lợi thế về vị trí giao thương chiến lược ngay cửa ngõ TP Thủ Đức; tiếp giáp với các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam...

Tại thời điểm ra mắt dự án, chủ đầu tư đưa ra mức giá tham chiếu là 33 triệu đồng/m2 cùng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Hiện nay, các căn hộ này đang được chào bán ngoài thị trường với mức giá từ 2,7 tỷ đồng/căn.

Tiếp tục phát triển mạnh dòng sản phẩm Opal tại khu Đông

Các chuyên gia BĐS nhận định, năm 2021 có nhiều chính sách thúc đẩy đà tăng trưởng của thị trường, như Luật Đầu tư 2020; Luật Xây dựng sửa đổi 2020; Thông tư 21/2019/TT-BXD; Nghị định 148/2020/NĐ-CP; Nghị định số 25/2020/NĐ-CP… Đồng thời, việc thành lập thành phố Thủ Đức và chủ trương đẩy mạnh triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông có quy mô lớn là những “đòn bẩy” quan trọng giúp BĐS khu Đông bứt phá vào năm 2021.

leftcenterrightdel
Mức giá khu căn hộ Opal Garden do Tập đoàn Đất Xanh phát triển hiện đã tăng đến 60% so với khởi điểm 
Nắm bắt cơ hội đó, trong năm 2020, Tập đoàn Đất Xanh đã thâu tóm thêm 2 quỹ đất tại khu vực Thuận An với tổng diện tích gần 700.000m2 sàn xây dựng. Hai quỹ đất mới đã nâng tổng số dự án do DXG triển khai tại khu vực Bình Dương lên 5 dự án, bao gồm Opal Boulevard (TP Dĩ An), Opal Skyline (TP Thuận An), Opal Citiview (TP Thủ Dầu Một), Opal Central Park (TP Thuận An) và Opal Skyview (TP Thuận An). DXG cũng lên kế hoạch đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án thuộc dòng sản phẩm Opal này, để kịp ra mắt vào cuối năm 2021, “đón sóng” tăng trưởng mạnh mẽ của BĐS nơi đây.

Opal là dòng sản phẩm chủ đạo mà Tập đoàn Đất Xanh tập trung phát triển tại TP Thủ Đức và Bình Dương với kỳ vọng trong tương lai, đây sẽ trở thành biểu tượng cho dòng sản phẩm căn hộ khu Đông. Hiện có 4 dự án thuộc dòng Opal đã và đang được triển khai thành công là Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard và gần đây nhất là Opal Skyline.

Tuy mới ra mắt thị trường nhưng Opal Skyline đã sớm hoàn tất đầy đủ các bước pháp lý cần thiết để được cấp phép xây dựng. Ngày 27/1 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã “bắt tay” hợp tác chiến lược với Công ty CP Xây dựng Coteccons trong việc triển khai thi công Opal Skyline. Tổng giá trị gói thầu lên đến 1.000 tỷ đồng.

Trong vài năm trở lại đây, DXG để lại dấu ấn mạnh mẽ trong vai trò nhà phát triển dự án uy tín, luôn đảm bảo tiến độ thi công lẫn chất lượng công trình theo đúng cam kết, pháp lý hoàn thiện, tiềm năng tăng giá tốt và được thị trường đón nhận tích cực.

 

Ngọc Nguyễn