Tại Lễ công bố, ông Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đã trao Quyết định nghỉ chế độ BHXH cho và Đoàn Thị Trinh, Giám đốc BHXH tỉnh Hải Dương từ ngày 1/12/2022 và Quyết định bổ nhiệm bà Trần Thị Hương, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Hải Dương giữ chức Giám đốc BHXH tỉnh Hải Dương tư ngày 1/12/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác của bà Đoàn Thị Trinh đối với ngành BHXH Việt Nam nói chung và BHXH tỉnh Hải Dương nói riêng. Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, trong quá trình công tác, bà Đoàn Thị Trinh đã có nhiều sáng kiến, kinh nghiệm được lan tỏa rộng rãi trong toàn Ngành, được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng, Bằng khen của BHXH Việt Nam…

Chúc mừng bà Đoàn Thị Trinh được nghỉ hưởng chế độ BHXH, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh bày tỏ mong muốn bà Trinh với kinh nghiệm của mình tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp ý kiến cho hoạt động của Ngành cũng như cho BHXH tỉnh Hải Dương, góp phần xây dựng ngành BHXH Việt Nam ngày càng phát triển để đảm bảo an sinh xã hội đất nước.

Chúc mừng bà Trần Thị Hương được bổ nhiệm chức vụ mới, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đề nghị bà Hương tiếp tục phát huy năng lực và kinh nghiệm của mình, cùng với tập thể Ban Giám đốc và toàn thể CCVC BHXH tỉnh Hải Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Theo đó, cần bám sát chỉ đạo của BHXH Việt Nam và Tỉnh ủy, UBND tỉnh để thực hiện hiệu quả các mục tiêu đề ra, trước mắt là hoàn thành các chỉ tiêu về tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT.

Bên cạnh đó, cần tích cực lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị đẩy mạnh ứng dụng CNTT để đồng bộ, liên thông dữ liệu với các ngành, các lĩnh vực liên quan; kiểm soát chặt chẽ hơn nữa quỹ BHXH, BHYT; thực hiện phân công công việc rõ ràng, bảo đảm phát huy năng lực, sở trường của từng cá nhân. Đặc biệt, cần tăng cường xây dựng mối đoàn kết, tạo môi trường thân thiện trong đơn vị...

leftcenterrightdel
 Trao Quyết định và tặng hoa cho bà Đoàn Thị Trinh và bà Trần Thị Hương.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, ông Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương chúc mừng BHXH tỉnh đã kịp thời được kiện toàn nhân sự lãnh đạo. Ông Thắng cũng đề nghị, với trọng trách mới, tân Giám đốc BHXH tỉnh Trần Thị Hương tiếp tục tạo sự đoàn kết, thống nhất, cùng cấp ủy, lãnh đạo BHXH tỉnh kế thừa và phát huy những thành quả đạt được để chỉ đạo, điều hành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt hơn nữa chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận Quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH, bà Đoàn Thị Trinh cho biết, bản thân rất tự hào về những thành quả mà BHXH tỉnh Hải Dương đã đạt được. “Tôi rất mãn nguyện khi được nghỉ hưu theo chế độ. Đây là hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời”, bà Trinh nói. Bà Trinh cũng bày tỏ mong muốn tập thể lãnh đạo, CCVC BHXH tỉnh Hải Dương tiếp tục phấn đấu xây dựng BHXH tỉnh Hải Dương phát triển mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà BHXH Việt Nam và tỉnh giao phó.

Phát biểu tiếp nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc BHXH tỉnh Hải Dương Trần Thị Hương cũng cho biết, bản thân rất vinh dự khi được BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tin tưởng, bổ nhiệm giữ trọng trách mới. Bà Trần Thị Hương hứa sẽ cùng tập thể BHXH tỉnh tiếp tục duy trì, phát huy, kiến tạo truyền thống tốt đẹp của đơn vị, nhất là phát huy trí tuệ tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, để xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng như của tập thể CCVC trong đơn vị.

Ngọc Anh