leftcenterrightdel
 Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với các Nhà Lãnh đạo Kinh tế APEC. 

Sau gần 5 ngày chủ động, tích cực tham gia đầy đủ các chương trình hoạt động, Chủ tịch nước và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu đã kết thúc rất tốt đẹp các hoạt động quan trọng đã đề ra. Trong đó, trong khuôn khổ APEC 2023, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự, phát biểu tại nhiều Hội nghị cấp cao, chương trình gặp mặt, toạ đàm khác nhau. Các ý kiến, phân tích, đề xuất cũng như quan điểm của Chủ tịch nước tại các chương trình hoạt động đã nhận được sự chia sẻ, ủng hộ và đánh giá cao của các nhà lãnh đạo các nền kinh tế.

Cùng với các hoạt động quan trọng của Chủ tịch nước, các Bộ trưởng: Ngoại giao, Công Thương, Tài chính, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam ....đã tham dự đầy đủ, trách nhiệm các hoạt động tại San Francisco.

Đoàn Việt Nam đã tham dự tất cả các hoạt động lớn của Tuần lễ Cấp cao, tiếp xúc rộng rãi các đối tác quan trọng trong APEC và các tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã thực hiện rất nhiều hoạt động song phương khác nhau, qua đó góp phần quan trọng tiếp tục triển khai hiệu quả đường lối, chủ trương đối ngoại của đất nước.

Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 19/11, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài, kết thúc rất thành công toàn bộ chương trình hoạt động tại San Fransico, Hoa Kỳ.

Theo Báo Nhân Dân