Chiều nay 06/10/2023, Đồng chí Đại úy Nguyễn Bá Dũng - Trưởng Công an xã An Hòa Thịnh, Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả tài sản bị mất cho anh Hồ Đình Duy (SN 1988, trú tại thôn Tây Hà, xã Tân Mỹ Hà, Hương Sơn).

Người nhặt được của rơi là 2 em Phạm Tiến Đạt (SN 2011, trú tại thôn Nậy, xã An Hòa Thịnh, Hương Sơn) và Nguyễn Đình Lương (SN 2011, trú tại thôn Đông Mỹ, xã An Hòa Thịnh, Hương Sơn). Cả 2 là học sinh lớp 7A - Trường THCS Nguyễn Khắc Viện.

leftcenterrightdel
 Công an xã An Hòa Thịnh tổ chức trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 5/10/2023, trên đường đi về nhà, em Phạm Tiến Đạt và em Nguyễn Đình Lương phát hiện 1 chiếc điện thoại iPhone X tại đoạn đường liên thôn thuộc thôn Giếng Thị, xã An Hòa Thịnh, Hương Sơn.

Ngay sau khi nhặt được chiếc điện thoại trên, hai em Đạt và Lương đã cùng nhau mang giao nộp cho Công an xã An Hòa Thịnh để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

Công an xã An Hòa Thịnh nhanh chóng xác minh và trong thời gian ngắn đã làm rõ chủ nhân của chiếc điện thoại nói trên là của anh Hồ Đình Duy và đã tiến hành trao trả cho anh Duy ngay trong chiều 5/10/2023.

Ánh Dương