Tối 12/3, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả tài sản bị mất cho anh Đào Mạnh Hùng (SN 1981, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn).

Người nhặt được của rơi là 2 em Nguyễn Thị Dung (SN 2003, học sinh lớp 12G) và em Phạm Thị Hồng Ly (SN 2004, học sinh lớp 11L) đều trú tại thôn 4 xã Sơn Giang, Hương Sơn). Cả 2 là học sinh Trường THPT Hương Sơn.

leftcenterrightdel
Công an huyện Hương Sơn tổ chức trao trả tài sản cho người đánh rơi. 

Trước đó, vào khoảng 17h 30 phút ngày 12/3/2021, trên đường đi học về, em Nguyễn Thị Dung và em Phạm Thị Hồng Ly phát hiện 1 chiếc điện thoại Samsung A51 màu đen tại ngã 4 vòng xuyến thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn.

Ngay sau nhặt được chiếc điện thoại trên, hai em Dung và Ly đã cùng nhau mang giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

Công an huyện Hương Sơn nhanh chóng xác minh và trong thời gian ngắn đã làm rõ chủ nhân của chiếc điện thoại nói trên là của anh Đào Mạnh Hùng (SN 1981, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh) và đã tiến hành trao trả cho anh Hùng ngay trong đêm.

Học sinh Trường THPT Hương Sơn đã nhiều lần nhặt được của rơi tìm người trả lại, tin tưởng rằng, Trường sẽ tiếp tục có nhiều tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

 

Ánh Dương