Chương trình thu hút gần 100 thành viên tham gia, đến từ các đơn vị như: Khách sạn, nhà hàng, Công ty lữ hành, dịch vụ vận tải… trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Theo kế hoạch, đoàn Caravan bắt đầu hành trình từ 21/6 đến ngày 24/6, lịch trình của đoàn sẽ đi đến các thành phố: TP. Tuy Hòa, Phú Yên, TP. Pleiku Gia Lai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk và TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Mỗi điểm đến Ban tổ chức sẽ tổ chức cho đoàn tham quan các di tích lịch sử, thắng cảnh của địa phương; giao lưu và kết nối với các đơn vị bạn để cùng hợp tác, quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch và ký kết hợp tác với Hiệp hội du lịch các tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đoàn Caravan kết nối du lịch miền Trung – Tây Nguyên đến tham quan và dâng hương tại di tích lịch sử Vũng Rô, Phú Yên.
leftcenterrightdel

Lễ xuất phát, đoàn Caravan kết nối du lịch miền Trung – Tây Nguyên 

Tại buổi lễ xuất phát, ông Hoàng Văn Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nhấn mạnh: Việc tổ chức đoàn Caravan kết nối du lịch miền Trung – Tây Nguyên với chủ đề “Nha Trang biển gọi” lần này nằm trong kế hoạch, nhằm quảng bá thị trường du lịch, thu hút du khách đến với du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Thời gian qua Hiệp hội đã tổ chức rất nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hấp dẫn du khách. Với mong muốn, trong thời gian tới du lịch Nha Trang – Khánh Hòa sẽ sớm khởi sắc trở lại.

Chương trình lần này, ngoài quảng bá, thu hút khách nội địa đến với Nha Trang – Khánh Hòa, còn là dịp để các doanh nghiệp du lịch bắt tay kết nối, giao lưu, học hỏi các mô hình du lịch mới, hấp dẫn, từ đó xây dựng cho mình các sản phẩm du lịch phù hợp, hiệu quả trong tình hình hiện nay.

Văn Hạnh