leftcenterrightdel
 FPT Play sở hữu bản quyền các trận đấu của đội tuyển bóng đá nam quốc gia trong 4 năm, từ 2023 đến 2027. Ảnh: VFF

Theo đó, tất cả trận đấu quốc tế có đội tuyển quốc gia tham dự và thi đấu, được tổ chức trong lãnh thổ Việt Nam, mà thương quyền truyền hình thuộc sở hữu của VFF, sẽ được FPT Play thực hiện sản xuất và tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội…

Với nhiều trận đấu sẽ được tổ chức tại Việt Nam mỗi năm, khán giả trong nước sẽ có cơ hội theo dõi các trận đấu của đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, đội tuyển bóng đá nam Olympic quốc gia Việt Nam, đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia Việt Nam và đội tuyển bóng đá nam U22 quốc gia Việt Nam trong 4 năm liên tục từ 2023 đến 2027 trên FPT Play cũng như trên các kênh truyền hình và nền tảng ứng dụng khác.

Trước mắt, VFF đã xác nhận với FPT Play các trận đấu trong khuôn khổ hợp tác năm đầu tiên. Ngay trong tháng 6, FPT Play sẽ truyền hình trực tiếp trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) từ sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng ngày 15/6 và trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Syria từ sân vận động Thiên Trường, Nam Định ngày 20/6.

Và trong tháng 9, có 3 trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam thuộc vòng loại U23 châu Á 2024 cũng sẽ được FPT Play truyền hình trực tiếp.

Đại diện FPT Play cho biết, hiện đơn vị này đang tiến hành đàm phán với các Đài truyền hình quảng bá tại Việt Nam để phát sóng các trận đấu của đội tuyển quốc gia, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người hâm mộ trên cả nước.

Theo TTXVN