Hội thao có 250 vận động viên đến từ 7 Cụm, Khối thi đua trong ngành KSND tỉnh Đắk Lắk và 1 đội khách mời (Liên quân các đơn vị xây dựng trụ sở VKSND tỉnh), không phân biệt tuổi tác, chức vụ, cùng nhau hội tụ về giao lưu học hỏi và quyết tâm thi đấu, tranh tài tại 7 nội dung của 5 môn thi đấu, gồm: Bóng chuyền, cờ tướng, kéo co, nhảy bao bố (nội dung nam và nữ), đẩy gậy (nội dung nam và nữ).

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh khai mạc Hội thao.

Ngoài sự tham gia cổ vũ nhiệt tình cho Hội thao của cán bộ, công chức đến từ các cơ quan, đơn vị trong ngành KSND tỉnh, Hội thao truyền thống ngành KSND tỉnh còn thu hút, tham gia cổ vũ của đông đảo quần chúng nhân dân.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Mở màn cho Hội thao là 3 tiết mục múa, nhảy Aerobic, cùng những lời ca, tiếng hát do Chi đoàn VKSND tỉnh trình bày.
leftcenterrightdel
 Các Vận động viên tham gia môn Kéo co.
leftcenterrightdel
 Phần thi Đẩy gậy nữ.
leftcenterrightdel
 Xôm tụ môn thi Cờ tướng.
leftcenterrightdel
Giành giật nhau từng điểm trong bộ môn Bóng chuyền nam.
leftcenterrightdel
 Nỗ lực bứt phá.

Sau 1,5 ngày thi đấu nhiệt tình, quyết liệt và sôi nổi, Hội thao lần thứ X năm 2022 chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành KSND đã thành công tốt đẹp. Trong đó, giải Nhất Cụm thi đua thuộc về Cụm thi đua số 3 (VKSND thị xã Buôn Hồ, huyện Ea HLeo, Krông Búk và Krông Năng); giải Nhất Khối thi đua được trao cho Khối thi đua số 3 (Văn phòng, Thanh tra - Khiếu tố và Phòng 15 VKSND tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Quang Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh trao giải Nhất Cụm thi đua và Khối thi đua.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nhiều cá nhân, tập thể đạt giải cao trong hội thao truyền thống ngành KSND tỉnh Đắk Lắk lần thứ X năm 2022.

Bế mạc Hội thao, đồng chí Đinh Quang Cử, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Hội thao mong muốn thủ trưởng các đơn vị trong toàn Ngành sẽ tiếp tục chăm lo, nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao tại đơn vị mình, giúp phong trào này ngày càng phát triển, tạo đà và khích lệ cho toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong Ngành quyết tâm thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2022 và các năm tiếp theo./.

Hải Âu