Thực hiện Kế hoạch số 1041/KH-VKS ngày 6/6/2022 của VKSND tỉnh, chiều ngày 21/7/2022 tại sân thi đấu của đơn vị, VKSND tỉnh Nghệ An đã khai mạc giải thể thao ngành Kiểm sát Nghệ An năm 2022 chào mừng 62 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2022).

leftcenterrightdel
 Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo đơn vị

Tham dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Tôn Thiện Phương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh; thành viên Ban tổ chức, Tổ giúp việc cùng toàn thể các vận động viên đến từ 21 đơn vị VKSND cấp huyện và các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh.

Hội thao được tổ chức thi đấu ở 3 bộ môn với 4 nội dung thi đấu gồm bóng chuyền nam, kéo co, cầu lông đôi Nam và cầu lông đôi Nam – Nữ với sự tham gia của hơn 300 vận động viên của VKSND hai cấp.

leftcenterrightdel
 Các đoàn tham dự giải.

Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, giải thể thao lần này hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, thiết thực nhằm rèn luyện sức khỏe, thể lực cho cán bộ, công chức và người lao động VKSND hai cấp; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh đối với phong trào thể dục thể thao nói riêng và công tác Công đoàn nói chung; góp phần thúc đẩy tinh thần giao lưu, học hỏi và tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị.

leftcenterrightdel
 Các đội thi đấu sôi nổi.

Cũng trong buổi lễ khai mạc, đồng chí Tôn Thiện Phương đã thay mặt cho Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh trao Quyết định khen thưởng và tuyên dương Đoàn thể thao VKSND tỉnh về thành tích xuất sắc đạt được tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” diễn ra tại tỉnh Bình Dương vừa qua.

Kết quả, đoàn thể thao với 3 vận động viên thi đấu ở 2 bộ môn đã giành được 1 giải Nhất ở môn cầu lông đôi Nam độ tuổi 18-30 tuổi.

P.V