Ở trận ra quân, U23 Việt Nam bị U23 Thái Lan cầm hòa đáng tiếc với tỉ số 2-2. Dù mở tỉ số ngay phút đầu tiên, nhưng sau đó sai lầm của thủ môn Văn Toản và bàn thủng lưới ở phút bù giờ khiến thầy trò HLV Gong Oh-kyun chỉ mang về 1 điểm.

 
leftcenterrightdel
 

Lực lượng của U23 Việt Nam bị ảnh hưởng do một vài cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe trong trận ra quân. Thời gian làm việc với tân HLV Gong cũng quá ít làm lối chơi của toàn đội chưa gắn kết, tổ chức đội hình thiếu liền mạch.

Sau trận đấu với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam có lẽ đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm. Người hâm mộ có thể trông đợi vào những sự điều chỉnh, cải thiện tích cực từ thầy trò Gong Oh-kyun.

Trong khi đó, U23 Hàn Quốc đang là nhà đương kim vô địch của giải U23 Châu Á. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, đội bóng xứ sở kim chi tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu năm nay.

leftcenterrightdel
 

Thầy trò Hwang Seon-hong đánh bại U23 Malaysia với tỉ số 4-1 ở trận ra quân, vươn lên dẫn đầu bảng C. Trong đó, đáng chú ý là Cho Young-wook có cú đúp bàn thắng và Oh Se-hun có cú đúp kiến tạo.

Sẽ rất khó để hy vọng vào một kết quả khả quan cho U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc, nhất là khi họ sở hữu những cầu thủ dự bị chất lượng không kém đội hình chính.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 20h ngày 5/6 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Theo VTV.vn