Novak Djokovic đã khởi đầu không tốt ở game 3 set 2 trận tranh huy chương đồng đơn nam với Pablo Carreno Busta. Anh tỏ ra rất giận dữ và đã ném vợt lên khán đài. Sau đó, tay vợt người Serbia cũng đập nát cây vợt của mình sau 1 pha đánh không như ý.

Khi được hỏi về hành động của đồng nghiệp trong 1 cuộc họp báo trước thềm giải quần vợt Citi Open được tổ chức tại Washington, Rafael Nadal đã không hề né tránh. Anh cho biết: "Thật may mắn khi không có khán giả trên sân, nhưng đó là điều nên tránh. Bạn phải làm chủ được tình huống đó, nhất là khi đang là thần tượng trong mắt nhiều em nhỏ. Đó là 1 hình ảnh không đẹp. Anh ấy vẫn là số 1 thế giới và là 1 trong những tay vợt giỏi nhất mọi thời đại. Đó là điều không có gì phải bàn cãi".

leftcenterrightdel
 Djokovic tức giận sau 1 pha bóng ở trận gặp Carreno Busta.

Rafael Nadal là 1 trong những tay vợt có cảm xúc thi đấu rất mạnh mẽ, nhưng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, anh chưa từng đập vợt và hiếm khi tranh cãi với trọng tài 1 cách gay gắt. Trong khi Novak Djokovic lại là 1 tay vợt rất dễ nổi nóng và từng phải trả giá cho những hành động của mình.

Theo VTV.vn