leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải.

Giải đua thuyền Rowing và Canoeing Vô địch quốc gia năm 2023 có 30 Đoàn vận động viên từ các tỉnh, thành trên toàn quốc cùng với gần 450 vận động về tham gia, thi đấu ở các nội dung thuyền đơn (nam, nữ), thuyền đôi (nam, nữ) và thuyền bốn (nam, nữ) với các cự ly 500m, 1.000m, 1.500m, 2.000m và 2.500m.

Giải được tổ chức từ ngày 5/11 đến ngày 22/11/2023, tại Khu huấn luyện đua thuyền Hải Phòng, thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên tại nội dung đôi nữ.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc giải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng Phạm Thị Tô Trang nhấn mạnh: Giải đua thuyền Rowing và Canoeing Vô địch quốc gia năm 2023 là dịp để các tỉnh, thành trong cả nước đua tài, khẳng định vị thế của mình. Qua đ,  phát hiện và bổ sung các vận động viên có thành tích xuất sắc vào Đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới. Đồng thời, thông qua giải nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực và nâng cao công tác quản lý, tổ chức thi đấu tại các địa phương.

Để tổ chức thành công Giải đua thuyền Rowing và Canoeing Vô địch quốc gia năm 2023, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu các đơn vị liên quan, các thành viên Ban Tổ chức phối hợp chặt chẽ, tổ chức chu đáo, bảo đảm an toàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giải diễn ra đạt kết quả cao nhất; các trọng tài điều hành giải chính xác, khách quan; các vận động viên thi đấu hết mình, thực hiện nghiêm túc Luật, Điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức.

 

Khánh An