Những ứng viên nặng ký đã mang tới tập 2 vòng Đối đầu The Voice đầy cảm xúc bởi sự thăng hoa của giọng hát. Tuy nhiên, trong khi hiện tượng The Voice Dương Hoàng Yến bị chê thiếu cảm xúc, thừa kỹ thuật thì cô gái tưởng chừng là át chủ bài của đội Mr. Đàm – Hà Linh lại bị loại trực tiếp trên võ đài.
 


Huấn luyện viên Hồng Nhung được khen ngợi về phần dàn dựng thông minh của ca khúc và cũng chính chị khen ngợi Thanh Thanh và Mạnh Thắng làm nên “màn song ca hòa quyện nhất đội Hồng Nhung. Kết hợp bè của các em lần đầu tiên xin dùng từ tuyệt vời. Thắng đã sở hữu một giọng hát rất lạ và Thanh Thanh, thực ra khả năng của em còn khá hơn như vậy nhưng cái hay của em là đã hơi lùi mình lại một chút để hòa với bạn hơn và để phần song ca này hoàn thiện hơn”. Và người cuối cùng mà Hồng Nhung phải đưa ra lựa chọn, chính là Lưu Thanh Thanh.

Tập 2 chứng kiến cuộc ra quân rầm rộ của nhiều chiến binh nặng ký của các huấn luyện viên. Tuy nhiên, không phải những người bản lĩnh sân khấu hay sở hữu kỹ năng xử lý chuyên nghiệp, mới là đỉnh cao của The Voice. Những bất ngờ sẽ vẫn còn diễn tiếp ở tập 3 vòng Đối đầu vào chủ nhật tuần này,ngày 21/7.

 

Theo Lam Trần

VnMedia

.