Trận thắng 3-0 trước đội Trung Quốc ở lượt đấu đầu tiên của bảng B vào ngày 2/9 vừa qua đã giúp ĐT Australia chạm mốc 9 trận thắng liên tiếp. Nếu thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình lần này, ĐT Australia sẽ tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Trong chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp, đội Australia đã ghi tới 31 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn.

leftcenterrightdel
 Australia đang là đội bóng có phong độ cao.

Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam thất bại trên sân Mỹ Đình cách đây đã 6 năm. Khi đó, ĐT Việt Nam của chúng ta đã để thua đội Thái Lan 0-3 năm 2015 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam trải qua chuỗi 17 trận bất bại trên sân nhà, trong đó đội thắng 11, hòa 6. Trận đấu tối 7/9 này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm ra sân để lấy ít nhất 1 điểm để duy trì chuỗi trận kỉ lục trên sân nhà, trong khi đội khách cũng quyết thắng. Một trận quyết đấu cho 2 mục tiêu.

leftcenterrightdel
 ĐT Việt Nam quyết tâm giành điểm khi trở về sân nhà Mỹ Đình.

Trong khi đó, ĐT Australia có được đội hình tốt nhât với những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu và những câu lạc bộ hàng đầu của châu Á. Cộng thêm phong độ ổn định khi toàn thắng cả 9 trận đã đá tại vòng loại, Australia tự tin giành 3 điểm ngay tại Mỹ Đình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 cùng ứng dụng VTVGo. Trước giờ bóng lăn 1 giờ đồng hồ là phần bình luận trước trận đấu. Kính mời quý khán giả đón xem.

leftcenterrightdel
 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Australia:

Việt Nam: Tấn Trường, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Tiến Linh.

Australia: Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle.

Theo VTV.vn