Sau hành trình bay kéo dài 13 tiếng từ Doha, Qatar, tối qua ĐT Australia đã có mặt tại Hà Nội. Do những quy định đặc thù nên quá trình làm thủ tục diễn ra khá lâu và phải tới tối muộn, ĐT Australia mới về tới khách sạn. Thành phần ĐT Australia sang Việt Nam lần này gồm 26 cầu thủ, trong đó có khá nhiều cái tên đang thi đấu nổi bật ở nước ngoài. 

Trước khi sang Việt Nam, ĐT Australia đã có một nghỉ ngơi, hồi phục và có một buổi tập nhẹ tại Qatar sau trận đấu với ĐT Trung Quốc. Tại Việt Nam, thầy trò HLV Graham Arnold sẽ có 2 buổi tập để làm quen với điều kiện thi đấu. Cũng như ĐT Việt Nam, ĐT Australia sẽ phải thực hiện quy trình bong bóng khép kín, tránh mọi tiếp xúc với bên ngoài. An ninh sẽ được thắt chặt ở bên ngoài khách sạn cũng như địa điểm thi đấu để đảm bảo an toàn.

ĐT Australia tới Hà Nội, chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này cũng đã được công bố vào hôm qua. Trọng tài chính là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim, 2 trợ lý là ông Taleb Salem Al-Marri và Saoud Ahmed Almaqelah. Tất cả đều là trọng tài tới từ Qatar. Đây cũng là trận đấu đầu tiên công nghệ VAR được áp dụng tại sân Mỹ Đình và tổ trọng tài VAR cũng đều là người Qatar.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9. Cũng trong ngày 7/9 còn có 2 trận đấu khác của bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Vào lúc 22h, ĐT Trung Quốc sẽ gặp ĐT Nhật Bản, còn lúc 23h, ĐT Oman sẽ gặp ĐT Saudi Arabia.

ĐT Australia tới Hà Nội, chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Việt Nam - Ảnh 2.
Theo VTV.vn